Đà Nẵng Times Square – FUTA Residence có diện tích 4.107 m², gồm hai tòa tháp căn hộ cao tầng: Tháp A cao 24 tầng với 265 căn hộ và Tháp B cao 31 tầng với 295 căn hộ. Dự án đồng thời có 15 căn shophouse thông tầng và hệ tiện ích tiêu chuẩn cao gồm hồ bơi, phòng gym, spa, thư viện, trường học nội khu, tầng hầm đậu đỗ xe...
Dự án nằm ngay mặt tiền Võ Nguyên Giáp, hướng ra bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đây là khu vực có mật độ du khách quốc tế cao nhất Đà Nẵng, đồng thời là tâm điểm của hệ sinh thái du lịch - giải trí - dịch vụ cao cấp. Chính yếu tố đắc địa này đã tạo nên giá trị đặc biệt cho dự án, biến Đà Nẵng Times Square – FUTA Residence trở thành tài sản sở hữu lâu dài có tính kế thừa và tăng trưởng bền vững theo thời gian.
Dự án còn sở hữu lợi thế nổi bật khi đã hoàn thiện xây dựng; đồng thời pháp lý minh bạch mang đến sự an tâm tuyệt đối, khẳng định năng lực và cam kết của chủ đầu tư trong việc phát triển những sản phẩm sở hữu lâu dài mang giá trị thực.
Sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Đà Nẵng, đặc biệt là dòng khách quốc tế, đang tạo ra cơ hội khai thác cho thuê vượt trội cho các dự án ven biển trung tâm. Do đó, Đà Nẵng Times Square - FUTA Residence được đánh giá là điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư tìm kiếm dòng tiền ổn định từ khai thác cho thuê.
Chia sẻ tại sự kiện, ông Trương Đình Trung - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc công ty Cổ Phần Kim Long Nam - Đại diện Chủ đầu tư - nhấn mạnh định hướng phát triển dự án như một biểu tượng sống mang tính kế thừa của Đà Nẵng. Ông Trung cho hay: “Đà Nẵng Times Square - FUTA Residence là dự án đầu tiên được Kim Long Nam và FUTA Land giới thiệu ra thị trường trong giai đoạn mới này. Với định hướng ‘Dẫn đầu để phụng sự’, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm có giá trị thực, pháp lý minh bạch và chất lượng bền vững cho khách hàng”.
Bà Trần Thị Hoa Xim - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản FUTA Land - Đơn vị phát triển dự án chia sẻ: “FUTA Land mang trong mình tinh thần của FUTA Group: “Chất lượng là danh dự”. Đó không phải là khẩu hiệu, mà là giá trị cốt lõi, là kim chỉ nam để chúng tôi phát triển từng dự án, từng sản phẩm, từng trải nghiệm cho khách hàng. Khi bắt tay vào phát triển dự án, chúng tôi xác định rằng khách hàng sở hữu căn hộ ở đây không chỉ mua một nơi để ở, khách hàng đang chọn tương lai của thành phố".